Dùng Windows 7, Office 2010 bản quyền miễn phí. Tại sao không ?



Mình khẳng định 90% những người đang đọc bài viết của mình đều đang và đã sử dụng Windows cũng như bộ Microsoft Office lậu.



Ừ thì chúng ta là sinh viên, công nhân viên chưa có thu nhập ổn định để nghĩ tới chuyện mua bản quyền. Mà nói thẳng ra cả những người có đủ tiền, có thừa của cũng không sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để chi trả cho những thứ chúng ta dùng hằng ngày. Mình ở đây không có ý ép mọi người phải tìm cách mua sử dụng phần mềm có bản quyền, nhưng nếu có một con đường cho chúng ta sử dụng bản quyền một cách “hợp pháp”, tại sao chúng ta không đi ? Bây giờ mình sẽ giới thiệu cho các bạn con đường đơn giản nhưng không phải ai cũng biết nó.


Chúng ta chỉ cần cài Windows 7 phiên bản Professional hoặc Enterprise, cũng như Office Standard VL, sau đó đi tìm key MAK.

Hãy nhớ điều này nếu bạn nghĩ bản Professional không bằng Ultimate, đúng là nó kém khi so sánh về số dịch vụ, chức năng với Ultimate, nhưng bạn liệu có dùng đến các dịch vụ ấy, đó là những dịch vụ chuyên sâu, không phải ai cũng cần sử dụng. Còn nếu vẫn còn giữ tư tưởng dùng cách mạnh nhất, tốt nhất thì hãy cài bản Enterprise, nó chính là anh em của Ultimate, không thua kém bất cứ dịch vụ nào.

Key MAK là key dùng cho doanh nghiệp với số lượng máy lớn, có thể kích hoạt cho nhiều máy. Key MAK giờ được chia sẻ trên Internet khá là nhiều và liên tục.

Mình xin giới thiệu 2 mẫu key MAK vẫn còn số lượt kích hoạt, hãy nhanh tay kích hoạt ngay khi bạn có thể, nếu có hết lượt kích hoạt cũng đừng lo, trên mạng chia sẻ vô cùng nhiều và liên tục. Thay vì bỏ thời gian tìm crack thì hãy tìm key MAK.

Key MAK Windows 7 Professional / Enterprise :

YJM3H-QWH84-F9X8V-7MG8V-9VD2F

Link Windows 7 Professional :

English x86: X17-59183.iso
English x64:X17-59186.iso

Key MAK Office Standard 2010 :

V6TH8-HCFG3-GW3PX-CCDGW-GBBXX


1 comment:

Return to top of page Copyright © 2012 | Design by Nguyen Trung Hieu | Big thank to Anup Kayastha